Liệu Trình Điều Trị Mụn - Sẹo Rỗ - Mụn Thâm - Khách Hàng TN 311016

Thủy Nguyễn

QUÁ TRÌNH CÁCH THỨC ĐIỀU TRỊ MỤN BẰNG THUỐC BẮC CỦA KHÁCH HÀNG TN311016

SUBOGI VẬN ĐỘNG VIÊN ĐUA XE ĐẠP MIỀN NAM ĐÃ CHIẾN THẮNG CUỘC ĐUA TRỊ MỤN SIÊU TẬN GỐC

Trước khi điều trị:
TÌNH TRẠNG DA : mụn bọc, mũ, mụn ẩn, cám đầu đen, lỗ chân lông to, ĐẶC BIỆT SẸO RỔ tập trung vùng 2 bên má da nám sạm tối màu,..
Subo Gi:" chị Thuỷ ơi da em sao bị mụn, SẸO RỔ hoài không hết dù e đã điều trị nhiều chỗ SPA, THẨM MỸ VIỆN, BỆNH VIỆN DA LIỄU ko hết nếu dùng bên chị liệu có hiệu quả không ? Với lại e hay đua xe đạp ngoài nắng có bị ảnh hưởng hay ăn nắng gì không chị? " 

 

Thuỷ Rep: Nếu e đến chỗ chị e chịu khó giúp chị liệu trình 12-14 tuần vì điều kiện của e tiếp xúc da trực tiếp với ánh nắng bên ngoài nên chị sẽ theo dõi, điều chỉnh thuốc phù hợp với tình trạng da e đạt HIỆU QUẢ CAO NHẤT. Cam kết sau 12-14 tuần mặt e hết mụn tận gốc 100%, mờ sẹo rổ đến 50-60% không thể hết hẳn. 
Subo Gi: nhỏ e e trị bên chị giờ hết mụn đẹp, nên e muốn TIN CHỊ LẦN NÀY , CHỊ CỐ GẮNG GIÚP E NHÉ"


QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ:

Sau 2 tuần:
Subo gi:" chị Thuỷ ơi sao mụn lên quoài, ngày càng nhiều, lỗ chân lông to ra, liệu hết không chị ?" 
Thuỷ nguyễn: E gái ơi mặt e mụn ẩn trong da không àh, thuốc giãn lỗ chân lông từ từ đẩy nhân mụn lên , da dần dần mới hết mụn ẩn sẽ không tái đi tái lại nữa e! Còn thuốc trong quá trình trị lỗ chân lông to hỗ trợ đẩy mụn, còn mụn sau khi hết se khít lỗ chân lông lại e đừng lo nhé! Cố gắng dùng thuốc tiếp phấn đấu loại trừ NHÂN MỤN e nhé!


Sau 4 tuần:
Subo Gi:" chị Thuỷ ơi da em xấu quá, em nãn quá, da giờ khô và sạm như bà già chị ơi, liệu đẹp được không e hoang man" 
Thuỷ nguyễn:" giai đoạn này vào giai đoạn đào thải da chết hư tổn, da khô chuẩn bị bong ra, da bong ra mới ko giữ lại vết tích THÂM SẸO của mụn e ak. Cứ kiên trì dùng tiếp theo hướng dẫn chị nha e chị cố gắng làm đẹp cùng e"
 

Sau 6 tuần:
Subo Gi:" chị Thuỷ sao mụn lại lên nữa, mụn đâu ra nhiều vậy chị, da khô nữa"
Thuỷ nguyễn: " trị mụn tận gốc là 1 quá trình đào thải--> gom mụn--> khô da--> loại bỏ ( bong da) hư tổn---> đẩy mụn ẩn lên--> gom mụn--> khô da--> loại bỏ ( bong da) hư tổn "CHO ĐẾN KHI NHÂN MỤN HẾT"---> căng da---> xoá thâm --> se khít lỗ chân lông
TẤT CẢ LÀ 1 quá trình giống như hình thành mụn từ biểu bì này lên biểu bì khác, rồi mới đến biểu bì da bên ngoài, khi mụn lộ ra bên ngoài cũng qua mấy lớp biểu bì, nếu ko triệt để mụn TÁI ĐI TÁI LẠI NHIỀU LẦN E
Subo Gi: " chị nói vậy e yên tâm dùng tiếp rồi chị, cám ơn chị"


Sau 8 tuần:
Subo Gi:".chị thuỷ ơi, mụn hết rồi thâm và sẹo rỗ nhiều quá " 
Thuỷ nguyễn:" giờ e dùng mặt nạ sâm xoá thâm và làm cạn mờ rổ nha"
Subo Gi: " hết mụn e mừng lắm nhưng long tham trỗi dậy muốn da hết thâm và bớt sẹo rổ chị ơi"
Thuỷ Nguyễn: " lòng tham vô đáy mà, chị cố gắng giúp e nhiều nhất có thể

Sau thời gian 12 tuần điều trị cùng THUỐC BẮC TRỊ MỤN GIA TRUYỀN THUỶ NGUYỄN , da hết SẠCH mụn, sáng ra và mờ thâm dần, sẹo rổ giảm đến 80% luôn chị . Hết mụn hẵn 99% . SUBO GI mừng lắm . Khoe với bạn bè và Thuỷ là 
"da thật sự đỡ nhiều lắm rồi. Ai cũng khen nay da đẹp hơn , sáng hẵn ra . 
Da em bị mụn nặng mà trị đến giờ như vậy là mừng lắm rồi . Cám ơn chị iu nhiều lắm vf nhiệt tình hỗ trợ e suốt time điều trị

Thuỷ Nguyễn đảm bảo sẽ đem lại sản phẩm chất lượng và làn da ưng ý cho các bạn 

KHÁCH ĐIỀU TRỊ THUỐC BẮC TRỊ MỤN THUỶ NGUYỄN CHÚ Ý:
Một liệu trình trung bình khi sử dụng thuốc là từ 4~6 hũ,thời gian trung bình từ 2~3 thág.Bản thân da mỗi người 1 khác nhau,mức độ hư tổn và cơ địa cũg hoàn toàn khác nhau.Vì vậy chắc chắn số lượng thuốc và thời gian sử dụng không thể giống nhau được.
Nên những bạn xài sau mà đẹp trước là hoàn toàn bình thường,có người xài 3~4hũ là thấy hiệu quả.Có người xài 6~7 hũ mà vẫn chưa hài lòng.Bản thân những người lâu đẹp là do da thâm,mụn,nám quá nhiều.Những người trung tuổi,da đã bắt đầu lão hóa,nên khi sử dụng thuốc Bắc sẽ lâu hơn.
_Nên các bạn phải xác định khi sử dụng thuốc Bắc:
sử dụng đúng hướng dẫn
Không thể Nhanh
Không được nôn nóng
Phải kiên trì,chịu khó
Khách xài lúc da đẹp rồi thì ngưng,chuyển qua dưỡng và đắp mặt nạ thiên nhiên.
Chụp da mặt thường xuyên gửi qua cho THUỶ hàng tuần theo dõi và điều chỉnh thuốc phù hợp, nhất là giai đoạn cuối,để mình xem đã nên ngưng thuốc được chưa,khách ở gần đến gặp trực tiếp mình.Trường hợp da bị mẩn đỏ mình sẽ chỉ cách để hết đỏ nhanh.
Mọi thắc mắc các bạn cứ ib trực tiếp cho mình,mình sẽ tư vấn nhiệt tình và theo khách đến khi da đẹp , xog quá trình điều trị.

******************************

Chúc quý khách luôn kiên trì để có làn da đẹp!!

Tham khảo Fback tại đây: 

www.thuynguyen.com.vn
www.thuocbactrimun.com




Tư Vấn Trị Mụn

Cam Kết chăm sóc và theo dõi da hàng tuần suốt thời gian điều trị mụn